"ทิพรส" ผ่านขบวนการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ถูกหลักอนามัย

ทิพรส มีระบบการผลิตที่เพรียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี และเครื่องจักรอันทันสมัย มั่นใจได้ในความสะอาดปลอดภัย นับตั้งแต่กรรมวิธีการหมักน้ำปลาแท้จากปลากะตักหัวแหลม และปลากะตักหัวอ่อน ที่ผ่านการคัดล้างอย่างพิถีพิถันจนสะอาด แล้วนำไปคลุกเคล้ากับเกลือคุณภาพดี ในอัตราส่วนที่เหมาะสม จนได้ที่ จากนั้นจึงนำไปบรรจุในบ่อหมักขนาดใหญ่ ทำด้วยคอนกรีตกันซึมอย่างดี มีขนาดบรรจุ 15-20 ตัน รวมมากกว่า 9,000 บ่อ ระหว่างเวลาหมักบ่ม เจ้าหน้าที่จะคอยควบคุม และตรวจสอบคุณภาพน้ำปลาอย่างสม่ำเสมอทุกสัปดาห์ เมื่อน้ำปลาหมักบ่มจนได้ที่นาน 1-1 1/2ปี และผ่านการตรวจสอบคุณภาพจนมั่นใจว่า ได้มาตรฐานตามที่กำหนดแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการสูบน้ำปลาจากบ่อหมักเดิมไปยังอีกบ่อหนึ่ง เพื่อพักให้ตกตะกอน จากนั้นจะผ่านการกรองให้ใสสะอาดด้วยเครื่องกรอง ที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐอเมริกา แล้วจึงนำไปบรรจุในขวดแก้ว ด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติ ควบคุมโดยระบบคอมพิวเตอร์ สามารถบรรจุน้ำปลาได้ 35,000 ขวด/ชั่วโมง

นอกเหนือจากนี้ ในปี 2537 ทิพรสยังเป็นผู้ผลิตน้ำปลารายแรกที่ริเริ่มใช้ ขวดพลาสติก PET ในการบรรจุน้ำปลาออกจำหน่าย ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้บริโภค เนื่องจาก ขวดเพ็ทสะอาด ผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูงสำหรับบรรจุอาหารโดยตรงมีน้ำหนักเบา ทำให้สะดวกในการใช้ และปลอดภัย เนื่องจากตกไม่แตก

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ (cookie) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น โดยการเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ถือว่าผู้ใช้ยอมรับ นโยบายเว็บไซต์และความเป็นส่วนตัว

Back To Top